Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Làm sao được mua được cỏ nhân tạo với giá rẻ

Tự đặt cỏ nhân tạo là một ý tưởng tuyệt vời! Bạn tiết kiệm chi phí và học một số kỹ năng mới quá, và có sự hài lòng của việc đã hoàn thành một dự án lâu dài cho mình!

Hãy chắc chắn kiểm tra phạm vi cỏ của chúng tôi quá và đặt hàng mẫu của bạn để chọn đúng cỏ cho bạn trước khi bạn đặt hàng .

Vì vậy, đây là hướng dẫn Tự làm của chúng tôi để cài đặt cỏ giả của chúng tôi nhưng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, chỉ cần gọi cho chúng tôi - chúng tôi luôn rất vui khi được giúp đỡ!


Chúng tôi đã chia các hướng dẫn Tự làm của chúng tôi thành ba, tùy thuộc vào cơ sở mà bạn đang đặt mục tiêu đặt cỏ nhân tạo trang trí của mình:

Lắp đặt tạm thời trên bề mặt sạch và mịn

Lắp đặt vĩnh viễn lên một đế vững chắc

Lắp đặt vĩnh viễn trên một bãi cỏ hiện có


Đảm bảo rằng bề mặt bạn đang che phủ là sạch sẽ và trơn tru. Bạn có thể áp dụng một hợp chất tự san bằng sẽ loại bỏ các khiếm khuyết bề mặt, đó là một ý tưởng đặc biệt tốt nếu đống cỏ mà bạn đang đặt rất ngắn. Cân các cạnh xuống với một vật phẩm thích hợp, như cây nồi.

Đảm bảo rằng bề mặt bạn đang che phủ là sạch sẽ và trơn tru. Bạn có thể áp dụng một hợp chất tự san bằng sẽ loại bỏ các khiếm khuyết bề mặt, đó là một ý tưởng đặc biệt tốt nếu đống cỏ mà bạn đang đặt rất ngắn. Nếu bạn đang đặt cỏ nhân tạo trên sàn nhà, bạn nên đặt một ít bảng để ngăn chặn các dải cỏ hình thành và rơi vào khoảng trống giữa các tấm ván.



Nếu bạn đang đặt bảng hiệu suất của chúng tôi, lăn ra các pad và dính các mảnh cùng với băng keo. Bạn đã sẵn sàng để tung ra cỏ.

Đặt cỏ lên khu vực sạch sẽ và mức độ mà bạn đang che phủ. Cho phép khoảng 50mm cỏ ở mỗi bên của khu vực để cắt giảm để đảm bảo một cạnh hoàn hảo. Để cỏ khoảng hai đến ba giờ để dọn dẹp, sẽ làm cho nó nhăn lại hoặc nếp nhăn.

Cắt và tỉa thi công cỏ nhân tạo sân vườn của bạn, sử dụng một con dao Stanley sắc nét, đảm bảo rằng bạn cắt cỏ gọn gàng với các cạnh của bức tường.

Để ghép nối, hãy sử dụng băng keo ngoài trời chất lượng cao (bạn cũng có thể mua chúng từ chúng tôi), theo hướng dẫn về sản phẩm. Nếu bạn có bề mặt bằng gỗ, như ván sàn hoặc sàn treo, bạn có thể sử dụng kết hợp keo dính và thảm để sửa cỏ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, tường cây lá giả, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.