Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chi phí xây dựng bể bơi là bao nhiêu?

Có hai loại bể bơi - trên và trong đất giống . Với mục đích của cuộc thảo luận này, chúng ta sẽ xem xét các chi phí liên quan đến việc lắp đặt cả hai loại bể bơi hiện đại.

Theo PK Data , chi phí trung bình của một đường kính 19 'trên mặt đất hồ bơi là $ 6,243 ; trong khi chi phí trung bình của bể bơi.

Có bất kỳ hồ bơi mặt đất ở trên một dự án DIY? Trong khi một số nhà sản xuất khăng khăng rằng một chủ nhà có kinh nghiệm có thể tự xây dựng hồ bơi một mình, thông thường nên thuê một chuyên gia để giải quyết vấn đề. Thêm vào đó, hồ bơi DIY thường chỉ có bảo hành ba năm hoặc khoảng thời gian sống mà chuyển thành một khoản cam kết tài chính khổng lồ cho một tính năng rất ngắn hạn.


Phân tích chi phí xây hồ bơi hết bao nhiêu tiền

Chi phí tiêu biểu và tài liệu cần thiết để lắp đặt bể bơi chuyên nghiệp bao gồm:

Trên mặt đất - được bán dưới dạng bộ dụng cụ hoặc bởi các công ty chuyên nghiệp, các công ty này sẽ yêu cầu một số trang web chuẩn bị có thể bao gồm nhu cầu cấp khu vực và cung cấpdịch vụ điện . 

Hãy nhớ rằng, tất cả các bể bơi sẽ cần ít nhất một máy bơm 1 để đảm bảo nước được lưu thông và làm sạch, và thường được cung cấp điện. Chi phí của các bể chứa trên mặt đất đã được giải quyết, và phần lớn sẽ đi kèm với máy bơm 1 , hệ thống lọc và thang ; hoặc là

Trong lòng đất - khi hồ bơi được xây dựng dưới dạng các mô hình trong lòng đất thì chi phí sẽ tự động tăng lên do sự chuẩn bị hiện trường đang mở rộng và các vật liệu cũng có ý nghĩa. Hầu hết các bể bắt đầu với lớp lót, và chúng có thể được làm từ vinyl 2 hoặc sợi thủy tinh 3 . 


Các vinyl 2 là ít tốn kém nhất với một chi phí tiêu chuẩn của  . Các sợi thủy tinh 3 bump lên chi phí cho trên trung bình . Ngoài ra còn có các bể bê tông và gunite 4 đòi hỏi khoảng để cài đặt. Hầu hết các hồ trong lòng đất cũng sẽ yêu cầu một số loại cài đặt sân xung quanh cũng như nhu cầu hàng rào (theo yêu cầu của luật pháp ở nhiều nơi trên thế giới).

Các cân nhắc bổ sung và chi phí xây hồ bơi giá bao nhiêu

Phụ kiện - Ngoài các máy bơm 1 , thang, và bộ lọc đã đề cập, cả hai loại hồ bơi sẽ cần các công cụ làm sạch và bàn chải, bộ phận chân không, bao gồm, và hóa chất. Nhiều người cũng cần lan can 5 , nhiệt kế và thậm chí là lò sưởi . Những chi phí này bắt đầu từ khoảng 400 đô la , và có thể dễ dàng đạt đến hàng ngàn. 
 
Hóa chất - giữa chlorine 6 , dải thử nghiệm độ pH và các vật liệu khác, chủ bể bơi trung bình tiêu tốn khoảng 80 USD / tháng cho các bể bơi trên mặt đất và   cho các bể bơi ngầm .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, tường cây lá giả, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.