Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cỏ nhân tạo tại tp hcm tin tưởng vào việc làm đúng

Chúng tôi tại tp hcm tin tưởng vào việc làm đúng. Đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo của chúng tôi tự hào về công việc của họ với sự chú ý đến chi tiết và chuyên nghiệp trên tất cả các cài đặt.

Chúng tôi thiết kế và xây dựng các dự án độc đáo từ khi thành lập đến hoàn thành với niềm đam mê và niềm tự hào. Chúng tôi không yêu gì nhiều hơn là cung cấp một cái gì đó đặc biệt cho mỗi khách hàng và đã xây dựng được một danh tiếng cho điều này.

Tôi đã và đang thiết kế và xây dựng các khu vườn trong tất cả các kích cỡ trong hơn 20 năm. Với kiến ​​thức rộng lớn và kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh của thiết kế và cảnh quan. Tôi có một niềm đam mê để tạo ra các khu vườn độc đáo, phong cách và chức năng



Trong năm 2010 tôi đã đi đến Anh để đào tạo trong cài đặt cỏ nhân tạo sân vườn. Kể từ đó tôi đã phát triển một phương pháp cài đặt độc đáo và sử dụng thương hiệu Hòa Phát của riêng tôi trong tất cả các cài đặt của chúng tôi

Niềm đam mê golf của tôi đã thúc đẩy tôi chuyên về thiết kế và xây dựng các sân chơi nhân tạo. Khi không làm việc hoặc đập các fairway! Tôi thích tận hưởng thời gian với gia đình

Thiết kế và sống cỏ nhân tạo tại Hòa Phát

Chúng tôi cung cấp thiết kế cảnh quan và dịch vụ xây dựng. Chúng tôi cam kết cung cấp và vượt quá mong đợi của khách hàng. Tất cả các thiết kế của chúng tôi bao gồm cao cấp cỏ nhân tạo và vật liệu được lựa chọn cẩn thận để cung cấp cho bạn rằng không gian duy nhất với bảo trì tối thiểu. 

Khu vực sinh sống ngoài trời của chúng tôi tạo ra một nơi ẩn náu hoàn hảo từ thời tiết rất khó dự đoán của chúng tôi để đảm bảo rằng khu vườn mới của bạn có thể được hưởng bất kể ngày nào là tốt, xấu, hay thờ ơ. Mang bên trong ra và thưởng thức những thú vui của bữa ăn hoặc giải trí bên ngoài thoải mái và phong cách.
Mục đích của chúng tôi là xây dựng không gian ngoài trời đẹp và tiện dụng với bảo trì tối thiểu, vì vậy bạn dành nhiều thời gian hơn để thưởng thức khu vườn. Chúng tôi cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp trung thực cho tất cả các khách hàng của chúng tôi thông qua tất cả các giai đoạn của thiết kế và xây dựng. 

Chúng tôi chỉ sử dụng các thương gia có kinh nghiệm trong từng lĩnh vực và vật liệu chất lượng của họ trong tất cả các dự án của chúng tôi đảm bảo bạn có được một khu vườn vượt quá mong đợi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, tường cây lá giả, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.