Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bạn sẽ có chi phí tốt nhất khi lựa chộn sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng

Bạn nghĩ mức giá cỏ nhân tạo nào là tốt nhất?

Trong bài tập này, chúng tôi đã giả định các kịch bản từ Trung đến Tối Thiểu đắt cho tất cả các thành phần liên quan đến việc xác định giá lắp đặt sân của bạn, ngoại trừ phi hành đoàn mà chúng tôi đã đi với một phi hành đoàn giàu kinh nghiệm hơn và chúng tôi biết rằng một đội Chi phí bạn nhiều hơn nữa.

Chúng tôi tin rằng đây không phải là khu vực để skimp và bạn nên luôn luôn xem xét sử dụng crew có kinh nghiệm nhất có thể. Đây sẽ là tiền chi tiêu tốt, Đảm bảo!

Khi nhìn vào các mức giá này, bạn có thể có được một ý tưởng rất tốt về những gì bạn có thể mong đợi dự án của bạn sẽ có chi phí trên trung bình đến kết thúc thấp.

Trung bình đến thấp? Ý anh là gì?

Có rất nhiều yếu tố có thể đi vào chơi mà sẽ nâng cao giá của dự án của bạn (tức là khả năng tiếp cận của cài đặt của bạn về việc liệu nó là ở sân trước - sân sau - trên tầng - dưới cầu thang hoặc thậm chí thông qua nhà của bạn, để các loại Của cỏ mà bạn chọn, vấn đề thoát nước, rễ quá mức, có bao nhiêu sqft bạn có, cho dù bạn muốn deodorizer sân, một màu xanh lá cây đặt, mow-dải, chi phí lao động thêm, vv)

Dòng dưới cùng làm sao chọn đúng loại cỏ nhân tạo sân vườn bạn cần:

Mục tiêu chính của bài đăng này là để thực sự làm sáng tỏ một số điều mà một dự án sân cỏ nhân tạo sân bóng điển hình có thể tốn kém. Bằng cách tiết lộ bức màn và cho phép bạn có một cú đột phá bên trong để xem sự suy giảm của số liệu, chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ mang lại cho bạn sự tự tin cần thiết để đưa ra quyết định đúng về nhà thầu sử dụng để lắp đặt bãi cỏ tổng hợp của bạn .

Như bạn thấy từ bảng phân tích ở trên, cách duy nhất mà một công ty có thể cung cấp cho bạn một mức giá thấp hơn những gì chúng tôi đã lập ra cho bạn trong ví dụ này là nếu như:
A. sử dụng một phi hành đoàn ít kinh nghiệm và trả chúng ít hơn những gì chúng ta đã vạch ra về những gì được coi là tiêu chuẩn công nghiệp

B. bằng cách sử dụng vật liệu phụ (cho dù đó là cỏ, hoặc các phụ kiện, nó là quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào các vật liệu chất lượng cao nhất từ ​​một nhà sản xuất rất uy tín đứng phía sau sản phẩm của họ với sự đảm bảo mạnh nhất trong kinh doanh ).

C. không chạy một công ty lành mạnh và không quan tâm đến việc trả các khoản trên không được liệt kê ở trên là điều cần thiết cho hoạt động kinh doanh hợp pháp và lành mạnh (ví dụ này giả định hoạt động kinh doanh của CA)

D. chúng không tự trả cho mình những gì cần phải duy trì trong kinh doanh.

Công ty thuộc bất kỳ tiêu chí nào trong 4 tiêu chí nêu trên sẽ không hoạt động kinh doanh lâu. Một doanh nghiệp chỉ dựa vào giá hoặc cắt góc để giảm giá chỉ đơn giản là không bền vững và thường là kết quả trong một kịch bản LOSE-LOSE cho tất cả các bên tham gia vào giao dịch.

Chúng tôi hy vọng sự cố này sẽ giúp cho quá trình ra quyết định của bạn .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, tường cây lá giả, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.