Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Phong trào bóng thực tế hơn mà mô phỏng cỏ tự nhiên

Sân cỏ thế hệ thứ ba có cát hoặc cao su infill để giữ cho sợi cỏ thẳng đứng và cung cấp một phong trào bóng thực tế hơn mà mô phỏng cỏ tự nhiên. Các infill cũng cải thiện hấp thụ sốc trong trường hợp một cầu thủ rơi xuống mặt đất và trong một số trường hợp, sân cỏ thế hệ thứ ba thậm chí còn mềm hơn cỏ tự nhiên. Vấn đề "bỏng cỏ astro" cũng đã được giải quyết với sân cỏ thế hệ thứ ba vì những lưỡi cỏ dài phủ silicone là bề mặt mài mòn thấp.

Với bề mặt hoạt động cao và thực tế làm giảm khả năng bị thương, rõ ràng là tại sao thế giới thể thao lại chú ý đến cỏ nhân tạo. Nhiều đội ngũ cao cấp đang sử dụng cỏ nhân tạo do Hòa Phát sản xuất làm bề mặt chơi đầu tiên của họ.



Hòa Phát là nhà phân phối và lắp ráp hàng đầu về sân tổng hợp cho khu vực ĐNA. Chúng tôi đã hợp tác với AstroTurf để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng hợp chất lượng tốt nhất. AstroTurf là ​​một trò chơi thay đổi, vì sản phẩm này là một nhà lãnh đạo đã được chứng minh trong thị trường tổng hợp cỏ. Sự kết hợp của kỹ năng lắp đặt của chúng tôi và sản phẩm cao cấp của AstroTurf có nghĩa là bạn luôn thắng.

Chúng tôi là chuyên gia trong việc lắp đặt các sân chơi tổng hợp, và đã lắp đặt các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn trong các khu thể thao trên toàn quốc. Cỏ tổng hợp cung cấp một số lợi ích tuyệt vời cho những người phụ trách duy trì các sân thể thao mà cỏ tự nhiên chỉ đơn giản là không thể. Từ lĩnh vực bóng đá sân cỏ đến sân bóng đá sân cỏ và tất cả mọi thứ ở giữa, sân cỏ tổng hợp của chúng tôi tiếp tục phát triển phổ biến.



Thể thao tổng hợp và bền vững

Được xây dựng để chống lại những áp lực nặng nề và thời tiết khắc nghiệt để duy trì hình dáng và cảm giác hoàn hảo của nó quanh năm
Các sân thể thao tổng hợp không cần tưới, cắt cỏ hoặc bón phân, cho phép bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nước và bảo trì thực địa
Cài đặt đúng thời điểm
Hàng loạt sản phẩm của Hòa Phát
Thay thế traf tổng thể, sửa chữa, và bảo trì cũng có sẵn

Ngày càng có nhiều thể thao phức tạp đang chuyển sang bề mặt sân tổng hợp cho lĩnh vực chơi của họ, và với lý do tốt. Có rất nhiều mặt để chuyển đổi sang một lĩnh vực cỏ nhân tạo tổng hợp. Các chuyên gia xây dựng hiện trường của chúng tôi sẽ dành thời gian để tìm ra sản phẩm tổng hợp phù hợp với nhu cầu của bạn và sẽ dành thời gian để giải thích nhiều lợi ích khi chọn cỏ nhân tạo bóng đá cho bạn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, tường cây lá giả, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.