Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đặt cỏ nhân tạo lên bề mặt vĩnh cửu như bê tông

Chúng tôi thường được đặt những câu hỏi về cách đặt cỏ nhân tạo lên tất cả các loại bề mặt và sự dễ dàng của nó thường khiến mọi người ngạc nhiên - nhất là khi chúng ta đang nói về việc đưa cỏ nhân tạo lên các bề mặt vĩnh cửu như bê tông, ván lát hoặc gạch.

Đặt cỏ nhân tạo lên bề mặt vĩnh cửu như bê tông là đơn giản một cách đáng ngạc nhiên, để nó thẳng thừng bạn cắt nó để hình dạng, cuộn nó ra và dính nó xuống! Một trong những ưu điểm lớn của việc sử dụng bề mặt đã được thiết lập như lát bê tông, sân hoặc thậm chí sàn gỗ là (giả sử nó đã được lắp đặt tốt ở nơi đầu tiên) nó đã là một bề mặt lý tưởng để đưa cỏ nhân tạo.

Tất nhiên, có một số điều cần lưu ý khi nghĩ đến việc đặt các bức tranh giả vào bề mặt vĩnh cửu như bê tông hoặc sàn nhà ...


Đảm bảo rằng không có khoảng trống lớn giữa các tấm lát, lát gạch hoặc ván sàn. Bất cứ vật gì lớn hơn khoảng nửa inch đều có nguy cơ gây chao đảo vì cỏ nhân tạo sân bóng đá được đặt trên đó, đặc biệt là theo thời gian dưới bước chân. Nếu bạn có khoảng trống trên mặt của bạn, bạn sẽ cần phải điền vào chúng bằng cách sử dụng một xi măng làm khô nhanh.

Đảm bảo bề mặt sạch sẽ và không có vụn vỡ. Đi mà không nói thực sự nhưng cho nó một sweep tốt trước - nó là hoàn toàn đáng làm để đảm bảo một kết thúc cấp và cuộc sống lâu dài để các bãi cỏ nhân tạo.



Nếu bạn đang dán một bề mặt bê tông, hãy nhớ để lại khoảng trống khoảng nửa foot hoặc khoảng trên mỗi chu vi. Bởi vì bê tông và lát đá ít rỗ hơn, nước mưa phải có nơi nào đó để chạy keo xung quanh chu vi toàn bộ sẽ ngăn chặn điều đó. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, cỏ giả sẽ thực sự làm chậm sự thoát nước đáng kể, giữ nước trong thảm (không bị ngập úng) nên chỉ có một vài khoảng trống thoát nước trong keo sẽ là cần thiết.

Nếu bạn đang đắp cơ sở bê tông riêng của mình, hãy nhớ áp dụng một gradient nhẹ đến mức cho phép nước cống. Lưu ý điểm trên, để lại khoảng trống thoát nước trong keo ở phía thích hợp.

Cuối cùng, xem xét các nguy cơ chuyến đi nếu bạn đang đặt cỏ nhân tạo ốp tường một phần vào đường lái xe, sân, đường dẫn hoặc tương tự. Tùy thuộc vào loại cỏ tổng hợp bạn chọn, bạn sẽ tìm thấy cỏ được nâng cao 15-40mm trên bề mặt của khu vực. Đơn giản chỉ cần thêm các dải giảm dần vào khu vực sẽ ngăn các chuyến đi, hoặc nếu bạn có thời gian và độ nghiêng, một đường biên giới đơn giản có thể được thêm vào khu vực cỏ giả.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc đưa cỏ nhân tạo lên bê tông hoặc các bề mặt vĩnh cửu khác, đừng ngần ngại liên lạc với văn phòng của bạn và sẽ rất vui lòng giúp bạn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, tường cây lá giả, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.